Cùng con khôn lớn

Cùng con khôn lớn

Để chuyến hành trình cùng con trở nên thú vị hơn, khám phá cùng Molfix nào!

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHO CON BÚ SỮA MẸ KHI DI CHUYỂN TRÊN ĐƯỜNG

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHO CON BÚ SỮA MẸ KHI DI CHUYỂN TRÊN ĐƯỜNG

Món quà quý giá nhất bạn được trời phú sau khi sinh con chính là nguồn sữa mà cơ thể mẹ sản sinh ra. Chất dinh dưỡng có một không hai này tiếp tục mang lại lợi ích cho con bạn sau khi trẻ đã làm quen với thức ăn đặc.

Món quà quý giá nhất bạn được trời phú sau khi sinh con chính là nguồn sữa mà cơ thể mẹ sản sinh ra. Chất dinh dưỡng có một không hai này tiếp tục mang lại lợi ích cho con bạn sau khi trẻ đã làm quen với thức ăn đặc. Bây giờ, sữa mẹ vẫn sẽ đóng góp vào sự phát triển khỏe mạnh của con. Thêm vào đó, món quà độc đáo này là thứ mà bạn có thể chia sẻ với con ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Những gợi ý dưới đây của chúng tôi sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Khi có việc phải đi xa, bạn có thể cho trẻ bú mẹ hoặc hút sữa cho con bú. Để tránh cảm giác không thoải mái, bạn nên dùng một mảnh vải quấn quanh để che mình khi cho con bú và chọn chỗ ngồi cạnh cửa sổ trên máy bay, điều này sẽ giúp bạn có không gian xoay chuyển rộng hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phòng vệ sinh trên tàu/máy bay để cho con bú hoặc hút sữa.

Các dụng cụ cần thiết khi di chuyển

Bạn có thể mang theo sữa mẹ đã hút sẵn đựng trong các cốc hoặc túi đặc biệt được thiết kế cho mục đích này. Tuy nhiên, để tránh sữa hút sẵn ra bị thiu, bạn phải bảo quản trong thùng mát hoặc túi giữ nhiệt có chứa đá lạnh. Sữa mẹ sẽ giữ được độ tươi lên đến 24 giờ trong loại thùng mát này. Đừng quên ghi ngày tháng trên mỗi cốc hoặc túi trữ sữa nhé. Điều này giúp bạn chọn sử dụng sữa theo đúng thứ tự ngày tháng để kiểm soát độ tươi của sữa.

Những gợi ý khi di chuyển bằng máy bay

Nếu bạn di chuyển bằng máy bay, nên nhớ cần xem kỹ các quy tắc liên quan đến giới hạn chất lỏng được mang theo tại sân bay và tính toán sao cho mang theo đủ lượng sữa mẹ để tránh phung phí lượng sữa quý như vàng mà bạn đã cố gắng hút ra. Các quy tắc có thể khác nhau ở mỗi thành phố và quốc gia.

Trong quá trình di chuyển bằng máy bay, bạn nên cho con bú mẹ vào thời gian cất cánh và hạ cánh. Điều này sẽ giúp giảm áp lực trong tai của bé, để bé không cảm thấy khó chịu hoặc đau đớn.

Nhớ rửa sạch tay

Vì thực tế là xung quanh bạn sẽ có rất nhiều người mang mầm bệnh, do đó, bạn nên rửa tay hoặc sử dụng dung dịch khử trùng tay trước khi hút sữa hoặc cho con bú.

Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể lên kế hoạch trước những điểm dừng chân nghỉ ngơi để hút sữa hoặc cho con bú.

 

Danh Mục Nội Dung