Cùng con khôn lớn

Cùng con khôn lớn

Để chuyến hành trình cùng con trở nên thú vị hơn, khám phá cùng Molfix nào!

ĐỂ CON YÊU LỚN LÊN AN TOÀN (Khi ngủ và đi đường)

ĐỂ CON YÊU LỚN LÊN AN TOÀN (Khi ngủ và đi đường)

Đôi mắt của con không ngừng quan sát thế giới. Có rất nhiều điều để khám phá, học hỏi và thử sức. Và không chỉ với bé yêu của bạn, cách nhìn của bạn về cuộc sống cũng thay đổi theo sự ra đời của bé.

Đôi mắt của con không ngừng quan sát thế giới. Có rất nhiều điều để khám phá, học hỏi và thử sức. Và không chỉ với bé yêu của bạn, cách nhìn của bạn về cuộc sống cũng thay đổi theo sự ra đời của bé. Chiếc bàn cà phê, trước đây vốn chỉ là một vật trang trí vô hại trong nhà thì nay đã biến thành một rào cản cần dời đi chỗ khác để đảm bảo em bé của bạn có thể di chuyển thoải mái. Điều quan trọng là trẻ phải luôn được an toàn khi theo đuổi các khám phá và thử nghiệm để lớn lên hạnh phúc và lành mạnh.

Con bạn an toàn trong giấc ngủ

Một điều thiết yếu cho em bé ở độ tuổi này là phải có những giấc ngủ sâu và thoải mái để phát triển vui vẻ, khỏe mạnh. Hầu hết các bà mẹ sử dụng giường hoặc cũi có thanh vịn an toàn và độ cao vừa đủ để bé không bị ngã hoặc trèo ra khỏi giường/cũi, điều này sẽ đảm bảo cho giấc ngủ của bé không bị gián đoạn. Các thanh chắn gấp lại được ở đa số các loại giường trẻ em sẽ là một giải pháp tiện lợi. Nếu muốn tăng thêm cao độ an toàn cho giấc ngủ của con, bạn cũng có thể đặt đệm mềm bên cạnh giường bé để giảm bớt tác động nếu chẳng may bé ngã ra ngoài.

Em bé của bạn muốn có một món đồ chơi mềm mại và êm ái để ôm trước khi chìm vào giấc ngủ bình yên? Đồ chơi là những công cụ tốt nhất để thiết lập mối liên hệ giữa bé với thế giới và dạy bé những điều cần học về cuộc sống. Điều đó có nghĩa là đồ chơi và các trò chơi không chỉ để giải trí, mà hơn thế, chúng hoạt động như một sân khấu diễn tập cho cuộc sống. Nếu bé muốn ngủ cùng vài món đồ chơi, thì các mẹ nên chọn những đồ chơi mềm, không có các bộ phận nhỏ, các mối cột và dây buộc dài, các món đồ chơi này không nên quá lớn để có thể làm gián đoạn giấc ngủ của bé.

Bạn đã sẵn sàng lên đường cùng bé yêu chưa?

Luật bắt buộc bạn phải chở em bé của bạn trên ghế ngồi ô tô cho bé. Đây là một phát minh tuyệt vời để đảm bảo an toàn cho em bé của bạn khi đi đường. Tuy nhiên, bạn có nghĩ rằng chỉ cần đặt em bé vào ghế dành riêng là xong? Nếu bạn quan tâm đến sự an toàn của bé, thì cần lưu ý rằng điều rất quan trọng đối với trẻ dưới 1 tuổi là phải buộc chặt ghế cho bé vào ghế sau của ô tô, đối diện với dòng xe cộ. Nếu bạn đã buộc chặt ghế cho con trên một trong những ghế hành khách phía sau không có túi khí, cài hết khóa trẻ em ở cửa ra vào và cửa kính, thì con bạn đã sẵn sàng cho một chuyến hành trình an toàn.

Danh Mục Nội Dung